Ấm chén Sứ Xương- đẳng cấp của sự khác biệt

Chào bạn, có phải bạn đang quan tâm đến sản phẩm ấm chén Sứ Xương không? Tại đây chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm đa dạng từ chất liệu, họa tiết, màu sắc và kích cỡ giúp bạn tha hồ lựa chọn. Hãy cùng tham khảo sản phẩm ở bên dưới nhé!

Hai năm trở lại đây đại dịch COVID19 khiến mọi người thường ở nhà nhiều hơn từ đó hình thành những thói quen mà thường ngày bận rộn ta đã bỏ qua. Và một thói quen đã có từ rất lâu giúp ta thư giãn cũng như làm việc hiệu quả và tinh thần sảng khoái mỗi ngày, đó chính là thưởng thức tách trà hay mân mê một tách cafe. Hiểu được điều đó, để đáp ứng nhu cầu, cửa hàng chúng tôi đã cho ra mắt bộ sản phẩm ấm chén được làm từ chất liệu Sứ Xương.

Đôi chút giới thiệu về lịch sử của Sứ Xương

  • Sứ Xương được ra đời đầu tiên tại thành phố London nước Anh, sau đó ngày càng khẳng định được vị thế và có sức lan tỏa mạnh mẽ khắp năm châu, ngay cả ở những thị trường nổi tiếng là khó tính.
  • Sứ Xương vẫn luôn được đánh giá là dòng sứ đẳng cấp và độc đáo nhất từ trước đến nay. Bởi vậy quy trình chế tạo nên các sản phẩm từ sứ xương cũng không hề đơn giản.
  • Nguyên liệu được lấy từ tro xương, khoáng chất và đất sét theo tỉ lệ phù hợp sau đó trải qua 3 lần nung ở nhiệt độ rất cao
Sứ tro xương
Sứ tro xương

Đặc trưng của Sứ Xương

  • Tro xương động vật chính là yếu tốc độc đáo làm nên sự khác biệt của sứ xương so với các chất liệu khác, và người ta vẫn thường ưu ái gọi đó là nguyên liệu “ma thuật”.
  • Lợi thế nguyên liệu tốt cùng quy trình sản xuất riêng biệt khiến các sản phẩm sứ xương sở hữu lớp men bóng, đều, đẹp, các hoạt tiết, màu sắc tự nhiên nhưng không kém phần sắc sảo.
  • Một ưu điểm vượt trội khác của sứ xương nhưng rất ít người biết đến đó là sử dụng sứ xương rất an toàn và tốt cho sức khỏe.
Thấu quang của Sứ Xương
Thấu quang của Sứ Xương

Ấm chén Sứ Xương- Sự lựa chọn hoàn hảo?

  • Nếu bạn chưa sở hữu cho mình một sản phẩm làm từ chất liệu này, vậy thì đây sẽ là một cơ hội để cho bạn có được nó
  • Với thiết kế lần này được các nhà thiết kế lấy cảm hứng và sáng tạo theo phong cách Nhật Bản nơi có thể coi là một trong những quốc gia ở Châu Á có văn hóa uống trà rõ nét nhất. Kiểu dáng vô cùng bắt mắt độc lạ thu hút ánh nhìn của mọi người như hình ốc, khuyết, vát,…. tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức tách trà hay ly cafe.
Một sản phẩm  hình ốc
Một sản phẩm hình ốc
Ấm chén Sứ Xương không hoa văn nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng
Ấm chén Sứ Xương không hoa văn nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng
Thêm chút họa tiết viền và tay cầm
Thêm chút họa tiết viền và tay cầm
  • Bên cạnh việc mua để dùng cho cá nhân trong việc thưởng thức trà và cafe thì khách hàng có thể dùng để trưng bày vì đây là bộ sản phẩm vô cùng độc đáo mới lạ.
  • Ngoài ra, thì ta có thể mua làm quà tặng các đối tác thể hiện sự trang trọng và lịch sự mà bộ sản phẩm ấm chén Sứ Xương cao cấp đem lại, tặng người thân với ý nghĩa như lời cảm ơn trân trọng.

Liên hệ với chúng tôi

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Công ty cổ phần Công nghệ và dịch vụ HP

Địa chỉ: Số 11A ngách 44 ngõ 85 phố 8/3, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *